GIẢNG VIÊN DUY THANH

  • Sáng lập Học viện Fulfill
  • Giảng viên Đại học Hoa Sen
  • Sáng lập Hội Sales ô tô, xe tải
  • Cựu Trưởng phòng Marketing Hyundai An Phú
  • Cựu Trưởng phòng Marketing Vua Bia
  • 6+ năm kinh nghiệm về Digital Marketing
  • Người chia sẻ "nhiệt tình nhất hệ mặt trời"
ĐĂNG KÝ NGAY

Duy Thanh
Giảng viên & Người sáng lập Học viện Fulfill

Chào bạn, mình là Thanh.

Chia sẻ một chút, FULFILLMENT (SỐNG TRỌN VẸN) là giá trị Thanh đang theo đuổi. Fulfillment (Trọn vẹn) = Wealth (Giàu có) + Peacefulness (Bình yên) + Usefulness (Có ích). Việc làm đào tạo giúp Thanh đạt được cùng lúc 3 yếu tố này, từ đó duy trì trạng thái trọn vẹn lâu bền nhất.


*Vài gạch dòng về Thanh:

  • Giảng viên Đại học Hoa Sen, bộ môn Digital Marketing.
  • BD Manager & Media Planner - Angtiz Marketing Network (Mạng lưới Freelancer Marketing chuyên nghiệp với 1000+ thành viên).
  • Cựu Trưởng phòng Marketing Hyundai An Phú (Đại lý ủy quyền chính thức của ô tô Hyundai tại Việt Nam).
  • Cựu Trưởng phòng Marketing Vua Bia (Sàn TMĐT về bia đầu tiên tại VN, do tập đoàn ABInbev đầu tư trực tiếp, đơn vị sở hữu thương hiệu Budweiser, Beck's, Corona, ...).
  • 6 năm kinh nghiệm về Digital MarketingTổng ngân sách chi quảng cáo (Facebook, Google) ~3 tỷ vnđ. Riêng thị trường ô tô, đã chi ~400 triệu cho hoạt động quảng cáo bán hàng (không tin hoạt động quảng cáo thương hiệu cho Showroom).
  • Triết lí làm quảng cáo: Con người là trọng tâm. Sử dụng bộ 3 Tư duy - Phương Pháp - Công cụ để giải quyết bài toán mình đang gặp phải.
  • - Định vị là "Người chia sẻ nhiệt tình". Có lẻ vì vậy mà chỉ trong hơn 1 năm giảng dạy, số lượng học viên của Thanh đã lên đến 200+ HV là Marketer/chủ doanh nghiệp, 100+ HV là Sales ô tô toàn quốc.
  • - Hiện là Giảng viên hợp tác với nhiều đơn vị đào tạo Digital Marketing trong nước.
  • - Khóa học 1 kèm 1 năm 2020 về quảng cáo facebook đã thu hút rất nhiều học viên toàn quốc tham dự.
  • 

Lời ngỏ

----o0o----

Sau những khoảng thời gian lên bờ xuống ruộng với việc học ở Đại học và đi làm, mình tự hỏi: "Mình sinh ra để làm gì?", "Mục đích tồn tại của mình là gì?", "Tại sao mình phải khổ sở để kiếm tiền?", "Liệu kiếm tiền, xây nhà, mua xe, cưới vợ, sinh con có phải là mục đích cuối cùng của cuộc đời mình?",... Và may mắn thay, mình đã tìm ra được câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi này. Câu trả lời nằm ở câu "Pursuit of FULFILLMENT". "Sự trọn vẹn" chính là giá trị sống mình sẽ theo đuổi!


Bạn sẽ hay nghe nói về "Pursuit of Happiness". (theo đuổi hạnh phúc). Nhưng với Thanh, "Happiness is just a state of emotion" (1 trạng thái của cảm xúc). Mà đã là trạng thái thì sẽ có cả vui/buồn/bế tắc/căng thẳng/thăng hoa/hạnh phúc/,... Trong khi một cuộc sống trọn vẹn đối với Thanh là tận hưởng hết mọi cảm xúc trong cuộc sống, trong đó có hạnh phúc.


Trạng thái FULFILLMENT (Trọn vẹn) sẽ đạt được dựa trên 3 yếu tố: WEALTH (Giàu có) + PEACEFULNESS (Bình yên) + USEFULNESS (Có ích). Hiểu đơn giản là "Kiếm tiền một cách chân chính bằng cách tạo giá trị cho xã hội".

Kể từ lúc mình nhận ra giá trị sống bản thân, mỗi ngày trôi qua là 1 ngày tuyệt vời với mình. Làm đào tạo giúp Thanh và đội ngũ nhân viên của Học viện Fulfill thỏa mãn cả 3 yếu tố trên cùng lúc, từ đó duy trì được trạng thái Fulfillment.

Và mình muốn ngày càng nhiều bạn trẻ đạt được trạng thái Fulfillment này. Sớm hơn, dễ dàng hơn chứ không phải mất nhiều năm như bản thân mình hiện tại. Đó chính là lúc Học viện Fulfill ra đời. Học viện là nơi tổ chức các khoá học và hoạt động đào tạo về Digital Marketing, Phát triển bản thân, Góc nhìn cuộc sống

Mong rằng khoảng thời gian đồng hành cùng học viện cũng là lúc bạn đang trên hành trình tìm ra sự Fulfillment của riêng mình.

Chúc bạn sớm thành công nhé!


Thanh hiện là Founder và cũng là Giảng viên chính tại Học viện. Để chúng ta có sự kết nối sâu hơn, Thanh viết vài dòng bên dưới. Mời các bạn cùng theo dõi nha!

Lĩnh vực hoạt động

Digital Marketing

1.

Thanh là cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương TP. HCM. Lúc còn đi học mình đã ý thức được việc muốn trở thành nhân viên chính thức cho 1 công ty ngay khi tốt nghiệp ta sẽ có 2 con dường cần chọn: Một là đi tìm cơ hội thực tập ngay khi còn lài sinh viên, Hai là tự tạo cơ hội bằng cách bán cái gì đó.

Mình đã chọn phương án 2. Shop online của mình đã tồn tại gần 2 năm, cao điểm mình tuyển được 5 nhân sự làm việc.



Sau đó mình may mắn được tín nhiệm làm Trưởng phòng Marketing cho Vua Bia. Chính thức đạt cột mốc Trưởng phòng sau 18 tháng kể thừ lúc tốt nghiệp. Làm tại Vua Bia mình có dịp được trải qua gần như mọi kênh Digital Marketing như Facebook, Zalo, Coc Coc, Display Network,... Nổi bật nhất là Quảng cáo Facebook (Ngân sách chi quảng cáo ~300 triệu/tháng, số này là rất to ở thời điểm đó).



Như mình nói ở trên, để nhận ra giá trị của cuộc sống Fulfillment đúng nghĩa, mình đã phải take a break (kaka), cụ thể là về quê nghỉ dưỡng 2 tháng (Gap months) trước khi quay thị trường lao động. Và khởi đầu mới cho cuộc sống Fulfillment là vị trí Trưởng phòng Marketing cho Showoom ô tô Hyundai An Phú. Tại đây mình lại được làm về Marketing cho ngành ô tô. Các hoạt động từ online đến offline đều có dịp được trải nghiệm.



Mình cũng từng trải nghiệm với vị trí Sales Ô tô giúp mình có rất sâu sắc về Digital Marketing tìm khách cũng như nhìn đươc bức tranh toàn cảnh hơn về nghề,... Hiện mình là Admin của Hội Sales Ô tô - Xe tải với gần 1000 Sales ô tô toàn quốc. Thường xuyên tổ chức các hoạt động online, offline kết nối các tư vấn bán hàng ngành ô tô.


Đào tạo

2.

Với trả nghiệm sâu sắc về Digital Marketing/ Quảng cáo, mình đã hợp tác giảng dạy với rất nhiều tổ chức cũng như có những khóa học riêng.

Năm 2020, mình may mắn nhận được công việc giảng viên tại Đại học Hoa Sen, bộ môn Digital Marketing. Tại đây mình phụ trách các Học phần Nhập môn Digital Marketing, Quảng cáo Facebook, Youtube Marketing, Email Marketing. Đây là một trong những cột mốc quan trọng thúc đẩy Thanh xây dựng và phát triển Website Học viện Fulfill này.

Trước đó, Thanh đã và đang đào tạo khá nhiều khóa học về Digital Marketing. Bao gồm:

  • Dự án cộng đồng Digital Marketing Mentor: Dự án phi lợi nhuận kéo dài 3 tháng. Kết thúc 4 mùa trong thành công với 100% học viên nắm rõ bản chất của Digital Marketing.
  • Các khóa học cộng tác cùng A1demy: Tổ chức thành công 3 khóa học online về Facebook Ads. Rất nhiều bạn đã vỡ lẽ nhiều thứ sau khi học Thanh. Thanh cũng nâng cấp kha khá kỹ năng sự phạm sau các khóa này. ^^
  • Hợp tác cùng trường kinh doanh SSB: Khóa Quảng cáo Facebook 2 ngày cho doanh nghiệp đã được Thanh triển khai. Song song đó là khóa Online cho Các bạn sinh viên Đại học Ngân hàng.
  • Các khóa học 1 kèm 1 ngành ô tô, Offline hội sales ô tô: Mảng Marketing Ô tô Thanh có hiểu biết khá sâu, sẽ rất tiếc nếu chỉ giữ cho riêng mình mà không tổ chức các khóa đào tạo giúp các tư vấn bán hàng ngành ô tô ngày càng thành công hơn.
  • Và một số khóa học, cũng như rất nhiều webinar, livestream khác,...


Triết lí làm và đào tạo quảng cáo của Thanh xoay quanh công thức TAM TRỤ: TƯ DUY - PHƯƠNG PHÁP - CÔNG CỤ. Tức là công của là công cụ, việc bạn sử dụng nó như thế nào giúp vừa đạt được mục đích và tránh mất tiền oan là sẽ phục thuộc rất nhiều vào Tư Duy và Phương pháp khoa học của bạn.

Xem cụ thể hơn tại clip sau:


Bản thân công việc Đào tạo giúp Thanh thỏa mãn được cả Wealth, PeacefulnessUsefulness nên Thanh rất tâm huyết với nghề mặc dù biết mình còn rất nhiều thiếu sót. Và việc bạn học Digital Marketing tị học viện sẽ giúp bạn thỏa mãn được yếu tố đầu tiên: WEALTH (Giàu có).

Nghĩa là bạn đã bước được nấc thang đầu tiên trên hành trình đạt được sự FULFILLMENT của riêng mình rồi đó. Bravo....

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO NGÀNH DIGITAL MARKETING

(hình ảnh - 2 ảnh)

Offline về Personal Branding tại Đại học Việt Đức - Bình Dương




(hình ảnh)

Offline tại Cao đẳng FPT Polytechnic




(hình ảnh)

Offline cách học Digital Marketing hiệu quả



(hình ảnh)

Offline Hướng nghiệp Digital Marketing



(hình ảnh)

Offline học Digital Marketing từ kinh doanh Online



(hình ảnh)

Webinar Digital Marketing ngành Thương mại điện tử



(hình ảnh)

Webinar Cách nhắm mục tiêu chíến dịch (Campaign Objective) khi quảng cáo Facebook



(hình ảnh)

Webinar Cách nhắm mục tiêu nhóm quảng cáo (Target) Facebook



...Và còn nhiều hoạt động khác.

Cảm nhận học viên

Hình ảnh đào tạo

---o0o---


Đại học Hoa Sen


Học phần Quảng cáo Facebook



Học phần Youtube & Học phần Digital Marketing


--------

A1demy


Khóa quảng cáo Facebook cho newbie K1


Khóa quảng cáo Facebook cho newbie K2


Khóa quảng cáo Facebook cho newbie K3


--------

Trường kinh doanh và lãnh đạo SSB



--------

Khóa 1 kèm 1 cá nhân về Quảng cáo Facebook




Hình ảnh ngành ô tô

---o0o---



Offline Hội sales ô tô, xe tải tại Hồ Chí Minh



Coffee talk cùng Sales ô tô tại Tây Ninh



Coffee talk cùng Sales ô tô tại Đà Lạt


Webinar học quảng cáo Facebook bán xe



Livestream các kênh Marketing Online tìm khách mua xe ô tô