Duy Thanh
Giảng viên & Người sáng lập Học viện Fulfill

Chào bạn, mình là Thanh.

Chia sẻ một chút, FULFILLMENT (SỐNG TRỌN VẸN) là giá trị Thanh đang theo đuổi. Fulfillment (Trọn vẹn) = Wealth (Giàu có) + Peacefulness (Bình yên) + Usefulness (Có ích). Việc làm đào tạo giúp Thanh đạt được cùng lúc 3 yếu tố này, từ đó duy trì trạng thái trọn vẹn lâu bền nhất.


*Vài gạch dòng về Thanh:

  • Giảng viên Đại học Hoa Sen, bộ môn Digital Marketing.
  • BD Manager & Media Planner - Angtiz Marketing Network (Mạng lưới Freelancer Marketing chuyên nghiệp với 1000+ thành viên).
  • Cựu Trưởng phòng Marketing Hyundai An Phú (Đại lý ủy quyền chính thức của ô tô Hyundai tại Việt Nam).
  • Cựu Trưởng phòng Marketing Vua Bia (Sàn TMĐT về bia đầu tiên tại VN, do tập đoàn ABInbev đầu tư trực tiếp, đơn vị sở hữu thương hiệu Budweiser, Beck's, Corona, ...).
  • 6 năm kinh nghiệm về Digital MarketingTổng ngân sách chi quảng cáo (Facebook, Google) ~3 tỷ vnđ. Riêng thị trường ô tô, đã chi ~400 triệu cho hoạt động quảng cáo bán hàng (không tin hoạt động quảng cáo thương hiệu cho Showroom).
  • Triết lí làm quảng cáo: Con người là trọng tâm. Sử dụng bộ 3 Tư duy - Phương Pháp - Công cụ để giải quyết bài toán mình đang gặp phải.
  • - Định vị là "Người chia sẻ nhiệt tình". Có lẻ vì vậy mà chỉ trong hơn 1 năm giảng dạy, số lượng học viên của Thanh đã lên đến 200+ HV là Marketer/chủ doanh nghiệp, 100+ HV là Sales ô tô toàn quốc.
  • - Hiện là Giảng viên hợp tác với nhiều đơn vị đào tạo Digital Marketing trong nước.
  • - Khóa học 1 kèm 1 năm 2020 về quảng cáo facebook đã thu hút rất nhiều học viên toàn quốc tham dự.
  • 

Xem chi tiết về Duy Thanh tại đây



Đạt Vương
Giám đốc tại ANGTIZ Marketing Network

Mình chia sẻ những hướng mình đang chọn theo đuổi để hoàn thiện bản thân – những điều gần như trọn vẹn để hướng đến. Mọi người xem lấy thêm động lực cho đầu tuần đầy năng lượng nhé nhé 

1. Cơ Thể Mạnh Mẽ: Rèn luyện thể chất qua sự luyện tập. Điều này ai còn chưa làm thì bắt đầu thôi.

2. Tư Duy Sắc Bén: Sống “Tỉnh Thức” – Thái độ sống.

Nó không phải là lạc quan yêu đời. Này cũng không dừng ở kiến thức cuộc sống, nó là khai sáng TÂM mình ra để nhìn nhận thấu đáo nguồn gốc mọi sự vật, sự việc, cảm xúc… giúp ta vượt qua vướng mắc, để có những lựa chọn cho mỗi sự việc cho cuộc sống thật gọn gàng, để có một cuộc sống thật rộng mở.

3. Trái Tim Nhân Từ: Thực hành “Từ Bi” yêu thương. Mọi khổ đau đều bắt đầu vì thiếu sự yêu thương, khi yêu thương đủ đầy bạn sẽ có một cuộc sống như ý muốn. 

Cân bằng được ba yếu tố này THÂN – TÂM – TRÍ , đồng nghĩa với việc sống trong phiên bản tốt nhất của bản thân.Và khi bạn ở trong tình trạng tốt nhất, không có thử thách nào bạn không thể đạt.

Xem chi tiết về Đạt Vương tại đây



Quỳnh Trâm
Trưởng phòng Dịch vụ tại HVF Media

Mình đang là Team Leader mảng dịch vụ quảng cáo tại học viện Fulfill (HVF Media)

Đến thời điểm hiện tại, tổng ngân sách mình nắm giữ cho các chiến dịch Quảng cáo Facebook riêng mảng ô tô đã là 300+ triệu. Mình đã tự lên chiến dịch và đào tạo nhóm nội bộ vận hành quảng cáo liên tục và hiệu quả trong 4 tháng nay.

Mình cũng là người tương tác trực tiếp với rất nhiều Sales ô tô toàn quốc hàng ngày. Vậy nên mình rất hiểu những khó khăn mà mỗi Tư vấn bán hàng ô tô gặp phải. Cũng như nắm được những biến động của thị trường ô tô để có thể tự tin chia sẻ những kiến thức thực tế nhất cho học viên.