4 ƯU ĐÃI MÙA TẾT ÂM LỊCH

1. Công khai ngân sách: Cam kết trả hết 100% ngân sách cho Google.

2. Chấp nhận chạy mọi ngân sách (thay vì ít nhất 4.5tr như trước đây).

3. Một chiến dịch chạy nhiều dòng xe (thay vì chỉ 1 dòng/chiến dịch như trước đây).

4. Thù lao: 1.5 triệu/tháng. Ưu đãi chỉ còn 1 triệu/tháng

1 sales/showroom.
Duy nhất 5 slot, tháng 12 này.
Ưu tiên người đến trước

Tư vấn ngay: m.me/hocvienfulfill

ĐĂNG KÝ NGAY

Vài sự thật

Vấn đề rất nhiều sales ô tô gặp phải khi thuê dịch vụ:

- Có đơn vị cam kết số hàng tháng. Đến khi chạy, số về vẫn đủ nhưng độ nét không cao.

- Lúc tư vấn thì bình thường, xong lúc tiền vô tài khoản bên dịch vụ rồi là được 1 cục "bơ" to đùng.

- Chiến dịch đang chạy, gần như không có ai hỗ trợ mình. Chỉ biết chờ số về trong vô vọng.

- Tiền mình chuyển 5 triệu, không chắc chi được đủ 5 triệu.


Thấu hiểu điều này, HVF Media tạo ra dịch vụ quảng cáo hoàn toàn mới:

- CÔNG KHAI NGÂN SÁCH:

+ 100% số tiền bạn chốt với HVF Media ngay từ đầu chiến dịch sẽ được chi hết cho Google.

+ Bất cứ khi nào bạn cần thông tin về tình hình chiến dịch (Chi bao nhiêu, số về bao nhiêu,...) đều sẽ được HVF gửi. Trường hợp bạn không cần, thì sau khi kết thúc chiến dịch, trong vòng 5 ngày HVF Media sẽ gửi bạn bảng tổng kết.

- KHÔNG CAM KẾT SỐ:

+ HVF Media không cam kết đem về cho bạn bao nhiêu số. Vì thị trường ô tô này quá cạnh tranh. Điều HVF Media cam kết là hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể.

+ Một khi chiến dịch kém hiệu quả, 2 bên sẽ cùng ngồi lại. Từ chuyên môn Marketing của HVF và từ hiểu biết về thị trường ô tô của bạn, chúng ta sẽ cùng tìm ra giải pháp tốt nhất mỗi thời điểm.

+ Bạn chỉ phải chuyển thù lao trong vòng 5 ngày sau khi chiến dịch kết thúc.

Thông tin Dịch vụ

1. Đơn vị tính: 1 Chiến dịch = 1 dòng xe (2 dòng xe tính 2 chiến dịch khác nhau)/ 30 ngày
                        (Có thể chạy theo hãng xe/ chiến dịch (Trong trường hợp HVF đề xuất sau khi nghiên cứu bộ từ khóa)

2. Nội dung dịch vụ:
- Chuẩn bị bộ từ khóa mua hàng cho dòng xe
- Cài đặt chiến dịch tìm kiếm
- Tối ưu chiến dịch
- Chạy chiến dịch ít nhất 30 ngày
- Phí viết bài/sửa bài viết trên trang đích (chỉ sửa trang đích để chạy q.cáo) (tùy chọn thêm)
- Cài đặt tracking theo dõi chuyển đổi (tùy chọn thêm)

3. Ngân sách và thù lao:
- Ngân sách đề xuất: 4.5tr (150k/ngày) 
- Thời gian chạy: 30 ngày
- Thù lao:
    * gói 4.5tr< 6tr. Thù lao: 1tr5
    * Ns gói >6tr. Thù lao: 25% 
Trong đó: 27% là phí LÊN CAMP + 73% TỐI ƯU

- Phí tối ưu trang đích: 295k (chỉ phát sinh 1 lần cho mỗi dòng sản phẩm, trừ khi có yêu cầu thêm)
- Phí cài tracking chuyển đổi: 495k (Chỉ phát sinh 1 lần duy nhất khi lần đầu chạy chiến dịch)

T11, T12: Chạy đủ 30 ngày.

4. Thanh toán:
+ Chuyển trước 100% ngân sách (hoặc ck trước 50% kèm cam kết sẽ chạy hết 30 ngày - việc này tránh chạy 15 ngày ko thấy số thì bạn dừng chạy.)
+ Thù lao chuyển trong vòng 5 ngày kể từ khi kết thúc chiến dịch (T+5)

5. Lưu ý:
- HVF Media Không cam kết số + Công khai ngân sách (như trước giờ vẫn làm với dịch vụ FB Ads). GG Ads cạnh tranh hơn FB Ads rất nhiều, nên 2 bên cần hỗ trợ nhau xử lí vấn đề trong quá trình chuẩn bị & tối ưu chiến dịch. Sales hỗ trợ HVF báo lại t.gian phát sinh cuộc gọi ngay sau khi gọi cho khách.
- Dịch vụ chưa bao gồm phí cài Tracking + Tối ưu Ladipage

Thành viên HVF Media


Câu hỏi thường gặp

1. Nếu có 2 sales cùng đăng ký dịch vụ thì sao?

HVF Media quán triệt quy tắc CHỈ NHẬN 1 SALES/ SHOWROOM để tránh ảnh hưởng đến anh em trong cùng nơi làm việc. Thanh sẽ ưu tiên người đăng ký dịch vụ trước.


Truy nhiên, trong trường hợp đã có người đăng ký dịch vụ trước:

Bạn là Trưởng phòng cần chạy số cho cả team: Chọn 1 fanpage + 1 người đại diện làm việc trực tiếp Team Thanh .
  • Cả 2 bạn đều là sales cùng showroom: Có thể tự thống nhất thống nhất gọp chung ngân sách + chạy trên 1 fanpage và cử 1 người đại diện làm việc trực tiếp với team Thanh.
  • Bạn cũng có thể đang ký khóa học quảng cáo facebook cho sales ô tô trên chính website này của học viện.

2. Nếu đã thống nhất gói chạy 1 dòng xe những đang chạy kho hết xe hoặc cần đẩy dòng khác thì sao?

Bạn sẽ chỉ trả thêm phí LÊN CAMP, tương đương 27% thù lao thực tế. Còn chi phí tối ưu trong 30 ngày vẫn sẽ giữ như vậy.

3. Mức thù lao dịch vụ hiện tại có hợp lý không?

Với các chiến dịch ngân sách nhỏ hơn 10 triệu, thị trường gần như không có đơn vị nhận chạy. Nếu có họ cũng thu phí rất cao.

Mức thù lao công bố của HVF Media hiện tại là phù hợp với anh em sales xe có ngân sách trải dài từ thấp đến vừa và cao.

Hơn nữa, HVF Media thực hành chính sách công khai Ngân sách, tức 100% ngân sách bạn gửi sẽ được tiêu cho Công cụ Google.
Đồng nghĩa với việc thù lao HVF Media thống nhất với bạn ban đầu (~1.5tr/tháng) chính là tổng số tiền cả team gần 20 con người nhận được trong 1 tháng làm việc chăm chỉ.

Bạn thuê 1 team dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo duy trì chiến dịch của bạn suốt 30 ngày. Như vậy là quá rẻ!

4. Có cam kết kết quả không?

Như đã đề cập tại trang nay, HVF Media chạy sạch, công khai ngân sách. Chạy đầy đủ 100% ngân sách. và sẽ không có thêm khoản thu nào khác.

Vì vậy cam kết số là việc không khả thi. Nhưng HVF Media luôn cam kết sẽ hỗ trợ xử lý kịp thời và nhiệt tình nhất trong mọi trường hợp xảy ra. 

Thị trường ô tô quá biến động, có thể hôm qua CPL (chi phí/SĐT) là 100k nhưng hôm nay là 500k. Vì chỉ cần hôm nay Showroom khác cùng hãng giảm sâu (từ 30tr xuống 80tr) hoặc hãng khác ra mẫu xe mới cùng phân khúc là kết quả tuột ngay.

2 bên cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển bạn nhé!

6. Mình muốn team chạy độc quyền kênh này cho mình thì làm sao?

Bản thân dịch vụ bạn đang sử dụng đã là 1 dạng độc quyền.

HVF CHỈ NHẬN 1 SALES/SHOWROOM cho 1 kênh.

Nếu đã nhận chạy Google Ads cho bạn, HVF Media sẽ không nhận chạy cho sales nào khác trong showroom của bạn.

Cho tới khi bạn dừng chạy, HVF Media mới nhận chạy cho sales khác. Trong trường hợp tháng nào bạn không chạy nhưng vẫn muốn giữ slot này (không cho sales khác nhận). Bạn chỉ cần trả phí giữ slot Độc quyền là 500k/tháng